ประกาศผลสอบ o-net 55

ประกาศผลสอบ o-net 55 ประกาศแล้วของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6

ประกาศผลสอบ o-net 55
ประกาศผลสอบ o-net 55

วันที่ 23 มี.ค. รศ.ดร.สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์ ผอ.สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (สทศ.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ สทศ.ได้ตรวจข้อสอบแบบทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติขั้นพื้นฐานหรือโอเน็ต ปีการศึกษา 2554 ของนักเรียน ม. 6 เรียบร้อยแล้ว และกำหนดจะประกาศผลวันที่ 10 เม.ย. แต่สทศ.ได้ประกาศผลก่อนกำหนดทางเวบไซต์ สทศ. www.niets.or.th ไปเมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งการประกาศผลเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี และในวันที่ 28 มี.ค. -1 เม.ย. 55 สทศ.เปิดให้นักเรียนที่ต้องการตรวจสอบกระดาษคำตอบโอเน็ต สามารถยื่นคำร้องได้ด้วยตนเอง ที่สทศ. และสามารถดูรายละเอียดต่าง ๆได้ที่เวบไซต์ สทศ.

สทศ. ย่องประกาศผลสอบ ONET 55 ซึ่งได้ทำการสอบไปเมื่อเดือน กพ.55 ที่ผ่านมา สามารถเข้าใช้งานได้ และมีนักเรียนบางส่วนได้ทราบคะแนนของตัวเองเรียบร้อยแล้ว จากการทดสอบพบว่า IE ไม่สามารถใช้เข้าดูได้เนื่องจากไม่มีปี 54 ปรากฎ แต่หากใช้ Chrome สามารถใช้งานได้

ดูผลสอบ O-NET 55 ของนักเรียนชั้น ม.6 ได้ที่นี่

หากน้อง ๆ คนใดอยากจะเข้าตรวจกระดาษคำตอบ สามารถยื่นคำร้องขอดูกระดาษคำตอบได้ในวันที่ 28 มีนาคม – วันที่ 1 เมษายน เวลา 8.30-16.00 น. หรือมอบอำนาจให้ผู้อื่นยื่นคำร้องแทน ที่สำนักงาน สทศ. ค่าธรรมเนียมวิชาละ 20 บาทต่อคน โดยต้องเตรียมเอกสารดังนี้ค่ะ

1. แบบคำร้องที่กรอกข้อมูลถูกต้อง
2.สำเนาบัตรประชาชน
3.ค่าธรรมเนียมวิชาละ 20 บาท

ส่วนวันที่ 6-7 เมษายน 2555 คือวันที่ให้บริการดูกระดาษคำตอบ ตามลำดับการยื่นคำร้อง ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ตามได้ที่นี่คะ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (สทศ)

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

 

Followers

Powered By Blogger
Powered by Blogger.

My Blog List

Site Info